web site sức khỏe uy tín nhất

Đời sống con người ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được quan tâm. Để có thông tin chính xác về chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, bạn nên chọn các nguồn chính thống. Trong bài viết này, List.vn sẽ giới thiệu Top 30  trang web sức khỏe tốt nhất  hiện nay

1. nubacsy.com

Nữ bác sĩ là một trang blog sức khỏe do các bác sĩ nữ tại các bệnh viện hợp tác xây dựng nội dung nhằm cung cấp những kiến thức thiết thực cho việc bảo về sức khỏe của chị em phụ nữ. Hãy theo dõi blog để nhận những thông tin mới nhất.

2. hanoiward.com

Website sức khỏe tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là blog hanoiward.com. Blog tập chung vào chia sẻ những kiến thức về bệnh nam khoa cũng như cách phòng tránh bệnh nam khoa cho nam giới. Kiến thức trên website được cập nhật hàng ngày và được kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia y tế đảm bảo thông tin chính xác.

3. vnnurse.com

Website ở vị trí thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là vnnurse.com. Trang web được xây dựng với mục đích chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe gia đình, là mơi giao lưu chia sẻ của chị em về bí quyết chăm sóc con cái, làm đẹp bản thâm…

4. vnmedicine.com

Mói đến một website sức khỏe thì không thể không nhắc đến vnmedicine.com. Website chia sẻ một cách chuyên sâu về các bệnh thường gặp, nguyên nhân, dấu hiệu, triệu chứng nhận biết và  cách phòng bệnh hiệu quả. Hãy lưu lại trang web để có những thông tin bổ ích…

5. hanoiwell.com

hanoiwell.com được phát triển bởi các inh viên chuyên ngành y dược tại các trường đại học y. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, thuốc. Một nhóm các sinh viên đã gặp nhau và xây dụng nên blog hanoiwell.

6. blogthaythuoc

Được phát triển bởi các thầy thuốc tại trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc, blog thầy thuốc là nơi chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ của những lương y bốc thuốc cứu người. Blog với mong muốn truyền tải thông điệp “lương y như từ mẫu”.

7. khoekhoe24h

Khỏe khỏe 24h cập nhật thông tin sức khỏe, y học 24h. Ra đời với mục đích cung cấp thông tin sức khỏe chính xác, kịp thời cho người đọc

8. bantinsongkhoe

Bản tin sức khỏe là kênh tin tức sức khỏe online được có lượng người dùng lên tới hàng nghìn mỗi ngày. Nội dung của blog chủ yếu là những thông tin sức khỏe trong ngày. Đội ngũ phát triển nội dung là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao.

9. bacsicuamoinha

Trong thời đại 4.0 thì việc chăm sóc sức khỏe online đã trở thành một su hướng mới. Bác sĩ của mọi nhà cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí bỏi những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

10. chuabenh24h

Chữa bệnh 24h cung cấp lời khuyên, tư vấn chữa bệnh online bởi những bác sĩ hàng đầu. Chữa bệnh 24h được phát triển với phương trâm ” tận tâm phục vụ 24h/ngày và 7 ngày trên tuần”. Với dịch vụ của chữa bệnh 24h bạn không còn phải lo lắng về khám bệnh.

11. kiemtrayte.com

Kiểm tra y tế chia sẻ về những cơ sở y tế uy tín tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước.

12. topbenh.com

Topbenh là blog chia sẻ kiến thức bệnh uy tín có lượng độc giả lên tới hàng triệu mỗi tháng. Blog cung cấp thông tin về các bệnh lý thường gặp về dấu hiệu, nguyên nhân, triệu chứng bệnh, lời khuyên điều trị, cách phòng tránh hiệu quả.

13. nguoihocy.com

Người Học y được phát triển bới những giảng viên trường đại học y nhằm cung cấp những kiến thức về y học cho các học viên. Website cũng được đón nhận bởi rất nhiều người học y trên cả nước và những sinh viên học tập tại nước ngoài.

14. thaythuocviet

Thầy thuốc việt là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm khám chữa bệnh của đội ngũ thầy thuốc Việt Nam. website được xây dụng và phát triển hoàn toàn phi lợi nhuận.

15. tuvan115

Về cơ bản, Tuvan115.com có vai trò trong việc xây dựng cộng đồng người Việt Nam khỏe mạnh, chúng tôi đang thực hiện 2 nhiệm vụ chính:

  • Xây dựng đội ngũ chuyên gia người biên soạn nội dung cho lĩnh vực sức khỏe.
  • Chia sẻ, tổng hợp thông tin dịch vụ y tế, review phòng khám, các vấn đề về sức khỏe cho mọi người

16. chuyengiabenh

Chuyengiabenh với chuyên mục tư vấn bệnh: như một kho tang quý báu, tổng hợp những dấu hiệu nhận biết, những nguyên nhân và cả kinh nghiệm chữa bệnh dân gian hay sự tiến bộ nền y học về phương pháp chữa bệnh. Nó đã góp một phần lớn trong việc phòng bệnh và chữa bệnh hiệu quả đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.

17. vacxinbenh

Vacxinbenh.com luôn cập nhật những thông tin liên quan đến sức khỏe – y tế cung cấp chính xác rõ ràng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng . Nhờ vào những nội dung y tế, am hiểu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế mà chúng tôi giải đáp cho người dân về những vấn đề như: làm sao nó xảy ra như vậy, tại sao nó quan trọng, nên làm gì để khắc phục khi nó xảy ra? Để phòng tránh nó bằng cách nào? …

18. medical-vietnam

Medical-vietnam.com là trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, những đánh giá mới nhất về những phương pháp chữa bệnh mới nhất tốt nhất, được cập nhật đầy đủ suốt 24h liên quan đến chủ đề Y tế Việt Nam

Medical-vietnam.com không ngừng cung cấp cho người dân những phương pháp chữa bệnh, những dụng cụ phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành. medical-vietnam.com được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi tính chính xác, đáng tin cậy, thông tin chất lượng cao

19. chuyengiayte

Chuyengiayte.net là trang web hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức y khoa mới nhất do các chuyên gia y tế đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành đã mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt cho tất cả mọi người.

20. suckhoe365day

Suckhoe365day.com là trang web cung cấp rất nhiều thông tin cho mọi người về việc bảo đảm sức khỏe trong suốt 365 ngày

21. suckhoeguide

Là một trang web dành cho cộng đồng, chuyên chia sẻ những kiến thức chăm sóc sức khỏe giúp mọi người nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của chính mình cùng người thân trong gia đình.

Giá trị Suckhoeguide.com mang đến

– Cung cấp cho mọi người những thông tin sức khỏe, mẹo làm đẹp hay, hướng dẫn cách điều trị, các bài thuốc dân gian và đưa ra lời khuyên phòng tránh bệnh tật cải thiện chất lượng cuộc sống con người

Suckhoeguide.com hỗ trợ bạn cùng đối phó với những khó khăn qua hình thức trò chuyện cùng chuyên gia y tế hàng đầu, đưa ra những lời khuyên, lời đề nghị giúp bạn đọc hiểu rõ hơn tình trạng mình đang gặp phải và đưa ra quyết định đúng đắn

22. suckhoeexpress

Suckhoeexpress.com là trang web cung cấp hàng đầu về thông tin sức khỏe trực tuyến và nhiệm vụ của chúng tôi là truyền cảm hứng và trao quyền cho mọi người sống cuộc sống lành mạnh nhất của họ mỗi ngày

23. dailySuckhoe

DailySuckhoe.com ra đời với mong muốn đem những kiến thức mình đã biết, những gì đã tìm hiểu được, cùng với sự hợp tác chia sẻ của các chuyên gia y tế đầu ngày. Chúng tôi đã đã xây dựng một trang web chuyên biệt về sức khỏe nhằm, nhằm cung cấp những thông tin hữu ích đến với mọi người.

Tại DailySuckhoe.com độc giả sẽ được biết những dấu hiệu, triệu chứng , các chuẩn đoán bệnh, nguyên nhân gây ra bệnh, phương pháp điều trị và cách phòng tránh được bệnh một cách tốt nhất. Hay những mẹo vặt giúp họ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

24. songkhoeblog.net

Songkhoeblog.net là trang web hàng đầu chuyên cung cấp thông tin về dinh dưỡng, tin y khoa, bệnh, làm đẹp, mẹo vặt giúp bạn “sống khỏe mỗi ngày” . Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mình, làm sao để sống khỏe hơn thì không thể bỏ qua Blog này.

25. songgiandon

Để có một sức khỏe tuyệt vời thì chúng ta cần phải xây dựng một cuộc sống lành mạnh hơn, sống đơn giản. Đối với giới trẻ cuộc sống bận rộn, buông thả thì việc nghe vấn đề này có vẻ vô cùng phức tạp. Nhưng thực tế thì không hoàn toàn như vậy, bạn hoàn toàn có thể đạt được sức khỏe tốt bằng cách có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tô điểm bản thân mình đẹp hơn và đặc biệt  lắng nghe những thay đổi của cơ thể mình, tìm hiểu những bất thường đó và khắc phục nó triệt để,..đó là tất cả những gì songiandon muốn gửi tới người đọc.

26. feedlife

feedlife.net là một blog cá nhân của một bạn đang là sinh viên khoa y dược trường đại học y được thành phố hồ chí Minh. Theo chia sẻ của tác giả thì blog được xây dụng với mong muốn chia sẻ những bí quyết chăm sóc sức khỏe đến mọi bạn đọc.

27. bestsongdep

Với phương châm “Sống đẹo là cho đi” bestsongdep đã chia sẻ những kiến thức mà họ biết về lĩnh vực sức khỏe

28. mrthaythuoc

Mrthaythuoc.com là một trang web dành cho người Việt được nhiều người tin tưởng, chuyên cung cấp thông tin về lĩnh vực sức khỏe – y tế

Để chăm sóc sức khỏe của bạn gia đình bạn hãy theo dõi các chủ đề sức khỏe, y tế bao gồm các bệnh thường gặp, thuốc men, làm mẹ, làm đẹp tâm lý và các vấn đề tình dục do các thầy thuốc giỏi nhất, có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, cẩm nang sức khỏe

29. phongchongbenh

Phongchongbenh là trang web lớn nhất, cung cấp những thông tin về thuốc và cách phòng tránh bệnh tốt nhất

phongchongbenh.net
vnguide.net

Một số loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam

thuốc tăng cường sinh lý nam

Đối với nam giới chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có sinh lý tốt, xung mãn trong đời sống “chăn gối”. Thế nhưng thực tế thì không phải ai cũng đạt được điều đó, nhiều “quý ông” đau đầu với chức yếu sinh lý. Một số loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới đang được nhiều “cánh mày râu” to nhỏ lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem công dụng của chúng như thế nào?

Yếu sinh lý và những điều cần biết

Yếu sinh lý là một căn bệnh phổ biến ở nam giới, chúng có thể gặp ở mọi đối tượng dù là thanh niên hay người trung tuổi, cao tuổi. Yếu sinh lý chủ yếu liên quan đến vấn đề tuổi tác, thói quen sinh hoạt và bệnh lý.

Những nam giới bị yếu sinh lý họ phải đối mặt với khả năng khó cương cứng khi quan hệ, khó giữ được độ cương cứng cần thiết, thêm vào đó là tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ, khi xuất tinh

Yếu sinh lý khiến cho đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, sức khỏe của nam giới bị ảnh hưởng, lâu dần gây ra tâm lý sợ hãi, mệt mỏi, xấu hổ, trầm cảm.

Một số loại thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý nam

Để khắc phục chứng yếu sinh lý ở nam giới thì thông thường các bác sĩ thường chỉ định sử dụng thuốc. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới được nhiều nam giới sử dụng. Một số loại thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý nam bao gồm:

Thuốc MenPro USA: Loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới được sản xuất tại Mỹ với thành phần từ thiên nhiên như cao mật nhân, nhục thung dung, cao nhân sâm, cao nhung hươu, cá ngựa, cao ba kích,…

thuốc tăng cường sinh lý nam

Công dụng:

  • Tăng cường khả năng cương cứng của dương vật
  • Tăng ham muốn, nhu cầu tình dụ
  •  Giảm các chứng rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh,,..
    Sản phẩm này sử dụng cho đối tượng nam từ 20 -65 tuổi, sử dụng ngày 2 lần sau ăn 30 phút

Thuốc Oyster Gold: loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới chiết xuất từ hàu tươi, các loại thảo dược (taurine, niacin, nhân sâm…), vitamin (B6, B12,…)

Công dụng:

  • Tăng lượng chất lượng, số lượng tinh trùng
  • Gia tăng khả năng sinh lý, nhu cầu tình dục
  • Giải quyết các vấn đề rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm
  • Giúp sản xuất hormone sinh dục tự nhiên, hỗ trợ điều trị hiếm muộn ở nam giới

Sản phẩm dùng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, liệt dương,…Nam giới có thể sử dụng 2 viên/ ngày trong vòng 1 tháng.

Viên uống VPRX: sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng cương cứng, cải thiện đời sống sinh lý. Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược (táo gai, dâm dương hoắc, damiana, muira puama, lá cây bạch quả, nhân sâm, cọ lùn Bắc Mỹ,…)

viên uống tăng cường sinh lý nam

Công dụng:

  • Cải thiện kích thước dương vật
  • Kích thích tuần hoàn máu giúp kéo dài, duy trì khả năng cương dương
  • Tăng ham muốn tình dục, giảm nguy cơ xuất tinh sớ
  • Tăng khoái cảm khi quan hệ

Nam giới có thể sử dụng 2 viên/ ngày sau ăn, liên tục trong khoảng 3-5 tháng. Thận trọng khi sử dụng với đối tượng bị bệnh tim, bệnh tuyến giáp, huyết áp,…

Thuốc Viagra: loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam được nhiều nam giới sử dụng. Thuốc có chứa sildenafil –chất giúp tăng khả năng cương dương, sinh lý ở nam giới.

Công dụng:

  • Tăng kích thước dương vật
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Gia tăng ham muốn và tạo hưng phấn cho cánh mày râu
  • Chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Nam giới có thể sử dụng 1 viên trước khi quan hệ tầm 30-45 phút. Lưu ý thuốc chỉ dành cho nam giới từ 18 -60, không dùng quá 2 viên/ ngày. Thận trọng khi sử dụng với những đối tượng có dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc, tăng nhãn áp,…

Thuốc VigRx Plus: Đây là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới khá hiệu quả cũng được nhiều nam giới lựa chọn. Thuốc có nhiều thành phần từ các loại thảo dược quý hiếm như hồng sâm, cây cọ lùn Nam Mỹ, lá cây Gingko Biloba,,…

thuốc tăng cường sinh lý

Công dụng:

  • Tăng kích thước dương vật
  • Kích thích tuần hoàn máu đến dương vật
  • Kéo dài khả năng cương cứng
  • Hỗ trợ chữa liệt dương, xuất tinh sớm

Nam giới có thể sử dụng 3 viên / ngày vào sáng, trưa, tối. Giá thành của thuốc khá cao nên khi sử dụng nam giới hãy cân nhắc.

Trên đây là một số loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này nam giới nên thận trọng, dùng đúng liều, không lạm dụng, không tự ý sử dụng. Để việc điều trị đạt hiệu quả thì tốt nhất nam giới hãy đi khám nam khoa để có những tư vấn và điều trị hiệu quả cao, lâu dài.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà hiệu quả

tác dụng của gừng

Yếu sinh lý không chỉ là nỗi ám ảnh đối với nam giới mà còn cả với chị em, bởi lẽ không ai muốn mình mắc bệnh, hơn nữa đây lại là bệnh nhạy cảm. Với lý do bệnh nhạy cảm, tế nhị nên chẳng ai muốn “phô bày” cho mọi biết, ngay cả khi đi khám. Vậy, có cách chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả nào có thể giúp nam giới vấn đề này.

Yếu sinh lý chỉ tình trạng sinh lý ở nam giới gặp vấn đề khi họ khó có thể cương cứng để quan hệ, quan hệ bị xuất tinh sớm, đau khi quan hệ, cảm hứng tình dục suy giảm,…Tùy thuộc tình trạng mà mức độ bệnh, biểu hiện ở mỗi người có sự khác nhau

Một số cách chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà hiệu quả mà nhiều người đang truyền tai nhau bao gồm:

Chữa bệnh yếu sinh lá tại nhà hiệu quả bằng gừng

Gừng là một loại gia vị được sử dụng hằng ngày như pha nước chấm, món xào, ướp,…thêm đậm đà, dậy mùi, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn. Từ xa xưa, y học cổ truyền đã xem gừng là một vị thuốc. Gừng có tính ấm, do đó được sử dụng giúp làm ấm cơ thể, trị các chứng đau bụng, cảm thương hàn rất tốt. Ngoài ra, gừng còn được sử dụng để dẫn thuốc trong nhiều bài thuốc.

tác dụng của gừng

Bên cạnh đó, gừng cũng được biết đến giúp làm giãn nở, lưu thông khí huyết, đối với nam giới rất tốt cho việc duy trì khả năng cương cứng, sự bền bỉ trong đời sống “gối chăn”. Do đó, nam giới có thể sử dụng gừng để chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà.

Cách làm khá đơn giản bao gồm:

Sử dụng gừng tươi với mật ong (sử dụng 3 lần/ ngày liên tục trong vòng 3 tháng)
Sử dụng gừng tươi nấu canh bóng( gừng, bóng cá, ích tri, táo đỏ, ba kích thiên), sử dụng liên tục sẽ thấy hiệu quả.

Thận trọng: Không dùng gừng với những trường hợp nóng trong, bị trĩ, đại tiện ra máu, bệnh tim mạch hay tiểu đường,…

Chữa bệnh yếu sinh lá tại nhà hiệu quả bằng tỏi

Cũng là một loại gia vị dùng để chế biến thức ăn hằng ngày, tỏi được xem là một loại thực phẩm rất tốt với nam giới bị yếu sinh lý. Trong tỏi còn nhiều alllicin –giúp tăng ham muốn, kích thích tuần hoàn máu ở bộ phận sinh dục, hỗ trợ phòng và trị yếu sinh lý hiệu quả.

Theo đó nam giới có thể ăn 1-2 tép tỏi sống hằng ngày, kết hợp tập thể dục thể thao, cũng như chế độ sinh hoạt cân bằng hợp lý sẽ có hiệu quả

Chữa bệnh yếu sinh lá tại nhà hiệu quả bằng lá hẹ

Đây là một loại rau cũng khá phổ biến, chúng được biết để như loại “thần dược” trong việc phòng trị các bệnh hô hấp. Đối với anh em, lá hẹ cũng có công dụng rất tốt trong việc chữa yếu sinh lý, bổ thận tráng dương

Cách làm khá đơn giản, chúng ta có thể dùng lá hẹ để chế biến thành các món ăn hằng ngày như nấu canh, tôm xào lá hẹ ,hẹ chiên trứng, lá hẹ xào lươn,…

Thận trọng: Không dùng lá hẹ cho trường hợp nam giới đang bị mụn nhọt, nóng trong, các bệnh liên quan đến mắt. Không dùng chung với thịt bò

Chữa bệnh yếu sinh lá tại nhà hiệu quả bằng cá chạch

Đây là một loại cá phổ biến, có vị ngọt, tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết, tráng dương,…rất tốt đối với nam giới khi bị yếu sinh lý.

cá chạch chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả bằng cá chạch chúng ta có thể sử dụng làm thành các món ăn như cá chạch kho, cá chạch quấn lá lốt, …

Chữa bệnh yếu sinh lá tại nhà hiệu quả bằng thịt chim sẻ

Thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, …là một loại thực phẩm tuyệt với giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý, chữa xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…

Nam giới có thể chế biến thành các món ăn như cháo chim sẻ, chim sẻ hầm (thịt chim sẻ, ngủ vị tử, thỏ ty tử, phúc bồn tử, câu kỳ tử), chim sẻ nướng (tiểu hổi, hồ tiêu, sa sâm, nhục quế xay nát nhét vào bụng rồi nướng),…

Các cách chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà hiệu quả trên đây được rất nhiều anh em áp dụng, chúng đến từ các loại thực phẩm quanh ta dễ làm, dễ thực hiện lại an toàn. Nam giới hoàn toàn có thể áp dụng để nâng cao chức năng sinh lý, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao hơn, triệt để khi chữa bệnh thì nam giới vẫn nên đi khám nam khoa. Bởi các cách chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà này chỉ có tác dụng hỗ trợ phần nào đó.

Có nên dùng xịt chống xuất tinh sớm hay không?

xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một trong những loại thuốc được khá nhiều anh em sử dụng giúp cải thiện “chuyện yêu”. Thế nhưng, thực tế có nên dùng xịt chống xuất tinh sớm hay không?

xịt chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là căn bệnh thuộc sinh lý nam giới, liên quan đến tâm lý, khoái cảm của anh em. Và không một ai muốn mình mắc bệnh bởi nó khiến cho bản lĩnh đàn ông của họ bị suy giảm, hạnh phúc gia đình bị đe dọa. Thay vì đến các bệnh viện, phòng khám để khám chữa thì nhiều anh em lại đang sử dụng xịt chống xuất tinh sớm, và phương pháp này cũng là một phương pháp “lợi cũng có mà hại cũng nhiều”.

Thực tế khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội tiếp nhận không ít trường hợp bệnh nhân gặp phải các tai biến, tác dụng phụ sau một thời gian dài sử dụng xịt chống xuất tinh sớm.

Và cũng theo lời khuyên của các bác sĩ thì dù thuốc có tốt đến đây thì anh em cũng tuyệt đối không nên lạm dụng mà cần dùng theo chỉ định. Hơn nữa, bản thân xịt chống xuất tinh sớm không phải là thuốc, nó chỉ là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới. Việc sử dụng cũng cần có sự tư vấn, chỉ định của các bác sĩ chứ nam giới không nên tự ý mua và sử dụng

Lợi ích của xịt chống xuất tinh sớm

Xịt chống xuất tinh sớm là loại thuốc được bào chế ở dạng xịt đóng chai tiện dụng, dùng để xịt trực tiếp vào dương vật khi quan hệ. Tùy thuộc từng loại thuốc mà thành phần của xịt chống xuất tinh sớm khác nhau, nhưng chúng có hàm lượng lớn gây tê tự nhiên. Một số lợi ích của xịt chống xuất tinh sớm:

  • Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần mua và sử dụng bằng cách xịt trực tiếp loại thuốc này trước khi quan hệ từ 10-15 phút là có thể kéo dài “cuộc yêu” cho anh em. Khi sử dụng xong chỉ cần tắm rửa vệ sinh sạch sẽ
  •  Hiệu quả tức thì: sau khi xịt thuốc sẽ ngấm vào dương vật và có tác dụng tức thì sau thời gian nhất định. Tùy thuộc sản phẩm, thời gian có thể dài ngắn khác nhau, chúng ta có thể quan sát trên bao bì in
  •  Khá an toàn: Đa phần các loại xịt chống xuất tinh sớm đều có thành phần từ các chất gây tê cục bộ, tác động trực tiếp lên vùng dương vật, không gây ra ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận. Do đó, đây cũng là phương pháp khá an toàn với anh em.

Tác dụng phụ của các loại thuốc chống xuất tinh sớm

Bên cạnh những công dụng mà xịt chống xuất tinh sớm mang lại thì chúng cũng gây ra nhiều tác dụng phụ. Đặc biệt nếu như không thận trọng thì chúng có thể đe dọa đến sức khỏe, sinh lý của nam giới. Một số tác dụng phụ không mong muốn bao gồm:

  • Giảm khả năng cương cứng: trong thành phần của xịt chống xuất tinh sớm này có chứa chất gây tê, nếu như sử dụng một cách bừa bãi, lạm dụng có thể gây ra những ảnh hưởng đến phần dây thần kinh trên dương vật. Điều này có thể khiến nam giới bị rối loạn cương cứng
  • Giảm khoái cảm: đây hoàn toàn là điều có thể xảy ra nếu như bạn lạm dụng xịt chống xuất tinh sớm. Nhiều người mặc dù không bị xuất tinh sớm nhưng họ vẫn lạm dụng nghĩ rằng kéo dài thời gian “yêu”. Thế nhưng nếu như bạn lạm dụng thì bạn sẽ dần mất đi khoái cảm tình dục
  • Bất tiện khi “yêu”: thường thì xịt chống xuất tinh sớm phải xịt trước 10-20 phút trước khi cuộc “mây mưa” bắt đầu. Do đó, chúng ta khó có thể biết khi nào mình sẽ “hành sự” để xịt, hoặc khi sử dụng xịt chống xuất tinh sớm thì không thể oralsex,…

Cân nhắc giữa những lợi ích mà những tác dụng phụ không mong muốn chắc hẳn chúng ta đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên dùng xịt chống xuất tinh sớm không? Trên thực tế, chúng ta vẫn có thể sử dụng, nó giúp hỗ trợ, như một phương pháp cứu cánh với những trường hợp đột xuất. Thế nhưng đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ, chứ không phải thuốc chữa bệnh do đó, chúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nếu như chúng ta lạm dụng. Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như đã kể trên. Hơn thế nữa, các loại xịt chống xuất tinh sớm này chỉ có hiệu quả trước mặt, nếu dùng thường xuyên, liên tục trong thời gian dài có thể gây ra nhiều ảnh hưởng hơn thế nữa mà bản thân chúng ta khó có thể biết được.

Chính vì vậy, song song với việc sử dụng xịt chống xuất tinh sớm, chúng ta có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chữa trị theo các phác đồ mà các bác sĩ đưa ra nhằm cải thiện hiệu quả, lâu dài.

Các bài tập giúp cải thiện xuất tinh sớm cho nam giới

bai-tap-kegel

Xuất tinh sớm là một trong những nỗi lo của nhiều anh em, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý, sức khỏe, bản lĩnh của họ. Và trong số những cách khắc phục thì các bài tập cải thiện xuất tinh sớm được anh em ưu tiên hàng đầu.

thuốc chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm –tình trạng xuất tinh nhanh, dưới 2 phút, xuất tinh khi chưa đạt được hưng phấn tình dục cực độ, tình trạng diễn ra thường xuyên, liên tục trong thời gian dài.

Theo bác sĩ CKI Trần Văn Vỵ –Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thì nam giới lựa chọn các bài tập cải thiện xuất tinh sớm giúp hỗ trợ rất tốt, nâng cao hiệu quả điều trị. Và trên thực tế cho thấy rằng, nếu như “cánh mày râu” chăm chỉ tập luyện thể lực, cũng như các bài tập tại nhà này thì có thể đạt được hiệu quả điều trị xuất tinh sớm tối đa.

Các bài tập giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho nam

Một số bài tập cải thiện xuất tinh sớm trên thực tế có khá nhiều, thế nhưng không phải bài tập nào cũng hiệu quả. Và không phải ai tập cũng có tác dụng, điều quan trọng là chúng ta cần thực hiện khoa học, kết hợp cả tập luyện dinh dưỡng. Một số bài tập mà nam giới có thể áp dụng bao gồm:

Bài tập trồng cây chuối

Đây là bài tập dành cho các “chàng” khi bị xuất tinh sớm rất có hiêu quả vì chúng ta ra áp lực trực tiếp lên tuyến giáp, từ đó kích thích tuyến giáp hoạt động tốt hơn, tăng cường trao đổi chất, giúp anh em trở nên “sung” hơn.
Cách tập khá đơn giản: chúng ta nằm sấp trên sàn, gập từ từ 2 đầu gối và đưa lên cao cho đến khi hai vai, khuỷu tay làm trụ và giữ thăng bằng cho đến khi bạn thấy mỏi. Nếu không thể tự tập, ban đầu bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của một người khác để đẩy người lên.

Lưu ý: bài tập trồng cây chuối không dành cho người mắc các bệnh về cột sống, huyết áp cao hay tim mạch

Bài tập kegel

Bài tập nhóm cơ mu cụt, giống như chúng ta nhịn tiểu, giúp cải thiện xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới.
Theo đó nam giới có thể tập bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Chỉ cần giữ chặt và thả ra tâm 10 giây nhóm cơ này, lặp lại động tác 2-3 lần và nghỉ, lần sau dài hơn lần trước một chút

bai-tap-kegel

Bài tập gập người

Đây cũng là bài tập cải thiên xuất tinh sớm khá hiệu quả, ngoài ra nó còn rất tốt với hệ tiêu hóa, giúp kích thích hoạt động tình dục, tăng ham muốn tốt hơn.

Nam giới có thể tập bằng cách nằm ngửa giữa sàn, tay chân duỗi thẳng, từ từ nâng phần cột sống và hai chân gập người lại tạo góc 30 độ. Giữ tư thế gập người này khoảng 10 giây sau đó hạ xuống. Lần sau chúng ta gập sâu hơn, mỗi ngày nên tập 2-3 lần để đạt hiệu quả.

Tham khảo: Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài quan hệ

Bài tập uốn cong người

Bài tập này giúp máu bơm đến dương vật lưu thông, tăng khả năng cương cứng và kiểm soát khả năng xuất tinh ở nam giới rất tốt.

Cách tập cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nằm thẳng sau đó co chân lên cho phần gót chân chạm mông, tay nắm lấy cổ chân, hít thở sâu và giữ nguyên khoảng 10 giây sau đó thả lỏng. Lặp lại từ 5-10 lần tùy thể lực

Bài tập với tư thế bào thai

Với bài tập này có công dụng hữu hiệu cải thiện xương cốt, phần cột sống, tăng cường lưu thông máu. Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm, thì việc cải thiện bằng bài tập này rất hiệu quả.

Nam giới thực hiện bằng cách quỳ gối dưới sàn rồi ngồi lên gót chân, cúi người dần xuống cho đến khi trán chạm đất để các cơ được kéo căng hết mức. Giữ tư thế này trong khoảng 10 giây và thả lòng. Thực hiện liên tục khoảng 10 lần

Trên đây là các bài tập cải thiện xuất tinh sớm mà anh em nên biết để chủ động. Nên nhớ, các bài tập này chỉ là dạng hỗ trợ cải thiện tình trạng chứ không có tác dụng điều trị. Hơn thế nữa, hiệu quả của các bài tập này còn tùy vào cách tập luyện của mỗi người, tình trạng xuất tinh sớm của mỗi người. Do đó, để điều trị hiệu quả, triệt để về lâu dài thì nam giới cần đi khám chuyên khoa.

Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới

thuốc chống xuất tinh sớm

Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới là thông tin mà ắt hẳn ai cũng muốn biết. Bởi dù gì thì anh em vẫn ưu tiên các biện pháp ít can thiệp, thuốc lại có thể sử dụng tại nhà nên được đánh giá cao hơn cả.

Thể lực suy giảm theo độ tuổi khiến cho “cuộc yêu” bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về sinh lý trong đó điển hình là xuất tinh sớm. Thế nhưng, với thói quen sinh hoạt bừa bãi, thức khuya, thuốc lá, nhậu nhẹt,…cũng khiến cho nhiều anh em đang trong độ tuổi “sung” nhất bị xuất tinh sớm.

thuốc chống xuất tinh sớm

Các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới

Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng, do đó nhiều anh em tin tưởng sử dụng các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm. Một số bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới phải kể đến như:

• Rễ cau: chúng ta sử dụng 20g phần màu trắng mọc trên mặt đất thái lát mỏng sao vàng và sắc uống mỗi ngày
• Ba kích: có tác dụng rất tốt cho cánh mày râu như bổ thân, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý,…Chúng ta có thể lấy ba kích để ngâm rượu, tốt nhất là nên lấy ba kích tự nhiên, ba kích tím thì hiệu quả sẽ cao hơn.
• Lá hẹ: loại lá dễ tìm, chi phí rẻ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường lưu thông khí huyết,…Chúng ta có thể lấy lá hẹ giã nát và uống phần nước này để chữa xuất tinh sớm

Các loại thuốc nam chữa xuất tinh sớm của nam giới được đánh giá là khá an toàn, nhưng hiệu quả thì không phải ai cũng có kết quả tốt. Tùy thuộc từng cơ địa đáp ứng của mỗi người, ngoài ra nam giới nên áp dụng thêm các phương pháp hỗ trợ khác.

Các loại thuốc tây chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới

Với y học hiên đại, điều trị xuất tinh sớm thường mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng chúng lại có thể gây tác dụng phụ, nếu lạm dụng có thể để lại biến chứng cho gan thận,…Do đó, nam giới tuyệt đối không tự ý sử dụng khi chưa có chỉ định. Các loại thuốc tây chữa xuất tính sớm tốt cho nam giới bao gồm:

• Thuốc bôi: thuốc được bào chế dạng kem chứa các chất giúp kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới.
• Thuốc xịt: thuốc được bào chế dạng xịt, xịt trực tiếp trước khi quan hệ để kéo dài thời gian xuất tinh
• Thuốc uống: có thể là thuốc chống trầm cảm, thuốc hormone,,.

Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm này không được lạm dụng vi chúng chỉ có tác dụng ở những trường hợp nhất định. Dùng như thế nào, liều dùng ra sao còn phụ thuộc vào chỉ định mới mang lại hiệu quả tốt như mong muốn. Nếu lạm dụng hoặc tự ý dùng ngược lại nam giơi còn phải đối mặt nhiều nguy hiểm.

Hiện nay, chữa xuất tinh sớm đang mang lại hiệu quả cao với nhiều phương pháp khác nhau như dùng thuốc đông y, tây y kết hợp, phẫu thuật,…tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ. Do đó, dù là dùng thuốc chữa xuất tinh sớm nào, dùng ra sao thì trước hết bệnh nhân cũng cần phải được thăm khám trực tiếp đánh giá nguyên nhân, tình trạng cụ thể. Căn cứ vào các yếu tố đó các bác sĩ nam khoa sẽ đưa ra các tư vấn về việc sử dụng các liệu pháp kết hợp. Trên thực tế không có loại thuốc đặc trị dành riêng cho bệnh xuất tinh sớm, mà việc sử dụng thuốc chủ yếu là dùng phối hợp, căn cứ vào các kết quả thăm khám lâm sàng. Mà bản thân bệnh nhân không thể đưa ra các kết quả đó, buộc phải có các bác sĩ, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế khác.

Như vậy các loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt cho nam giới hiện nay có rất nhiều, nhưng trước khi sử dụng anh em hãy tham khảo ý kiến các bác sĩ để việc điều trị đạt hiệu quả, giảm thiểu các tác dụng phụ không mong muốn.

Đau lưng, tiểu buốt: dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh thận

đau lưng tiểu buốt

Thận là cơ quan đào thải chất độc ra bên ngoài cơ thể. Khi thận bị ảnh ảnh hưởng, sức khỏe của người bệnh cũng suy giảm. Một trong những triệu chứng của bệnh thận là đi tiểu buốt và đau lưng.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh thận?

– Đau lưng: Khi thận bị viêm nhiễm sẽ gây ra hiện tượng đau lưng dưới. Cơn đau lưng này thường nhẹ nên mọi người sẽ nghĩ do ngồi lâu đau lưng, hoặc cơ thể mệt mỏi và bỏ qua chúng.

– Tiểu buốt: Đi tiểu buốt, tiểu đau rát hoặc nóng là triệu chứng của bệnh nhiễm trùng thận, nhiều người sẽ nghĩ đây là bệnh viêm đường tiết niệu và tự mua thuốc về điều trị. Các vi khuẩn sẽ xâm nhập vào lớp niêm mạc của bàng quang và thận. Chúng tấn công vào mô và dây thần kinh ở đường tiết niệu, kích thích các thụ thể cảm giác đau và gây buốt khi tiểu. Ngoài ra, khi đường tiết niệu bị nhiễm trùng, máu có thể xuất hiện trong nước tiểu. Lúc ấy, thận có thể cũng đang bị tổn thương.

đau lưng tiểu buốt

– Chóng mặt: Nếu như thận bị tổn thương không được sớm điều trị, các vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây hại cho toàn bộ cơ thể. Tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra sẽ khiến các mạch máu giãn nở, gây hạ huyết áp dẫn đến chóng mặt.

– Đi tiểu thường xuyên: Bạn thể buồn đi tiểu, muốn đi rất nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không tăng, đó có thể là dấu hiệu sớm của nhiễm trùng thận.

– Nước tiểu có mùi bất thường: Khi thận bị vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng, sẽ xuất hiện mủ gây ra đi tiểu có mùi hôi, tanh khó chịu. Lúc này, bạn nên đi thăm khám sớm nhất có thể.

– Phù: Thận có chức năng thải các chất dư thừa ra bên ngoài, khi thận bị tổn thương nặng nó sẽ không thực hiện được chức năng của mình. Do đó sẽ tích tụ các chất mỡ, nước dư thừa lại cơ thể gây hiện tượng phù ở chân, cổ chân, bàn chân, mặt và/hay tay.

Khi có một trong các biểu hiện trên bạn nên đến khám, xét nghiệm (xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…) và các xét nghiệm cần thiết khác để sớm phát hiện bệnh và điều trị triệt để tránh biến chứng của bệnh thận.

Biến chứng của bệnh thận?

Một số biến chứng phổ biến nhất của bệnh thận bao gồm thiếu máu, bệnh xương, bệnh tim và tích tụ chất lỏng. Cụ thể như:

  • Thiếu máu: Thận giúp cơ thể bạn tạo ra các tế bào hồng cầu. Khi thận của bạn không hoạt động đúng, cơ thể bạn có thể không có đủ hồng cầu. Tình trạng này được gọi là thiếu máu.
  • Bệnh xương khớp: Bạn cần canxi và vitamin D để có xương chắc khỏe. Thận khỏe mạnh giúp xương chắc khỏe.
  • Bệnh tim: Bệnh tim có thể gây ra bệnh thận, nhưng bệnh thận cũng có thể gây ra bệnh tim. Bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong phổ biến nhất ở những người chạy thận nhân tạo. Khi thận của bạn không hoạt động tốt, chúng không thể hỗ trợ các bộ phận khác trên cơ thể bạn như bình thường. Điều này có thể gây ra vấn đề với trái tim của bạn.
  • Kali cao (tăng kali máu): Thận khỏe mạnh lọc thêm kali (một khoáng chất có trong nhiều loại thực phẩm) từ máu. Nếu bạn bị thận, bạn cần hạn chế kali vì thận của bạn có thể không lọc được.

Phòng tránh bệnh thận?

Bạn có thể phòng tránh bệnh thận ngay hôm nay. Bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, để ngăn chặn những điều tồi tệ có thể xảy ra.

  • Kiểm soát lượng đường trong máu của bạn nếu bạn bị tiểu đường.
  • Giữ huyết áp.
  • Thực hiện theo chế độ ăn ít muối, ít béo
  • Tập thể dục ít nhất 30 phút vào hầu hết các ngày trong tuần.
  • Duy trì cân nặng.
  • Không hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích
  • Hạn chế rượu bia.

Trên đây là những chia sẻ về đau lưng, tiết buốt là dấu hiệu của bệnh thận. Hi vọng có thể giúp mọi người nhận biết được những triệu chứng nguy hiểm của bệnh thận và có cách phòng tránh hiệu quả.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

bao cao su kéo dài quan hệ

Tình dục luôn là một gia vị không thể thiếu trong đời sống đôi lứa, vợ chồng. Bản thân mỗi nam giới luôn muốn bản thân duy trì được sử dẻo dai trong “chuyện ấy” để chứng tỏ được “bản lĩnh nam nhi” của mình. Tuy vậy, trong cuộc sống thường nhật, có không ít nam giới thời gian “lâm trận” quá ngắn, khiến bạn tình chưa đạt được sự thỏa mãn. Điều này khiến chất lượng “cuộc yêu” bị ảnh hưởng, khiến bạn tình bị “thiệt thòi”. Vậy có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới không?

Theo các chuyên gia y tế, hiện nay, có không ít nam giới gặp phải các vấn đề về khả năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đời sống tình dục của họ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm như do tuổi tác, tâm lý hay bệnh tật… Để khắc phục những vấn đề này và giúp kéo dài thời gian quan hệ, cánh mày râu có thể tham khảo và áp dụng một số phương pháp sau:

1. Chọn loại bao cao su thích hợp

Bao cao su ngoài công dụng phòng tránh thai và hạn chế lây nhiễm thì còn có thể hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Trên thực tế, loại bao cao su hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu” cho các chàng thường chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín, khiến chàng “yêu” được lâu hơn.

bao cao su kéo dài quan hệ
Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế, chống cháy và chỉ có hiệu quả với nam giới bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm mức độ trung bình hoặc nặng thì giải pháp này không có hiệu quả.

2. Luyện tập “yêu một mình”

Để có thể duy trì thời gian quan hệ lâu dài, nam giới có thể luyệt tập phương pháp “yêu một mình”. Theo đó, bạn hãy tập trung vào việc tự xử “một mình” và tưởng tượng đến cảm giác của nàng khi “lên đỉnh”. Thời gian để đạt đến ngưỡng về đích cố gắng duy trì hơn 20 phút, nhưng cố gắng nén lại và không cho xuất sớm.
Đây là phương pháp luyện tập làm quen với cảm giác của cơ thể và cậu nhỏ, giúp các bạn nam khi quan hệ thực tế được lâu hơn. Phương pháp này gần giống với thủ dâm nhưng bạn nên chú ý kéo dài thời gian và không để xuất tinh thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

3. Kiềm chế khoái cảm bản thân

Quy trình cảm xúc khi quan hệ ở nam giới thường gồm 3 giai đoạn: Kích thích, tăng dần khoái cảm và “về đích”. Các bạn hãy tự đặt thang đo cho cảm xúc khoái cảm từ 1-10 phù hợp với bản thân.

kéo dài thời gian quan hệ
Để tăng thời gian quan hệ trong phương pháp này, các bạn hãy chú ý giữ cho cảm xúc luôn ở mức 7-8. Nếu bạn để cho cảm xúc vượt qua mức 9 thì sẽ khó kiểm soát được thời gian quan hệ hơn.

4. Đánh lừa, làm mất cảm giác khi lên cao trào

Nếu cảm giác hưng phấn đến quá nhanh và bạn cảm nhận mình sắp “về đích”, hãy tạm dừng “cuộc yêu” lại để giảm cảm giác hưng phấn ấy.
Bạn hãy dùng tay bóp chặt và đừng quá tập trung vào khoái cảm của cậu bé. Điều này sẽ giúp đẩy bớt máu ra khỏi “cậu nhỏ” khiến hiện tượng xuất tinh tạm thời biến mất và giúp thời gian quan hệ kéo dài lâu hơn. Bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi khi độ hưng phấn giảm xuống rồi mới bắt đầu “cuộc yêu” lại từ đầu.

5. Lựa chọn tư thế phù hợp

Việc lựa chọn những tư thế phù hợp khi quan hệ cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian duy trì “cuộc yêu” của cánh mày râu. Đối với những nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì tư thế truyền thống và phổ thông nhất là nam trên nữ dưới thì sẽ rất phù hợp để có một thời gian “lâm trận” lâu ra nhất dành cho người nam.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử tư thế 2 người nằm vuông góc với nhau bằng việc người nữ ngồi lên trên người nam. Tư thế này sẽ khiến các bộ phận cơ thể tiếp xúc rất ít với nhau, mà chỉ duy nhất cậu bé tiếp xúc với cô bé mà thôi. Đây cũng là cách lâu xuất tinh giành cho nam giới và có thể áp dụng thường xuyên mỗi khi quan hệ cùng nhau với “đối tác”.

6. Chạy bộ thường xuyên

Nhiều nam giới trong quá trình quan hệ không biết duy trì nhịp thở ổn định nên thường xuyên gặp phải tình trạng tim đập nhanh, thở mạnh, thở gấp, mất kiểm soát dẫn đến “bại trận” rất nhanh.

chạy bộ
Để khắc phục vấn đề này các bạn có thể áp dụng phương pháp chạy bộ. Bạn có thể luyện tập bằng cách dậy sớm buổi sáng và chạy bộ chậm khoảng 1 tiếng. Nên chú ý là không cần phải chạy quá nhanh, chủ yếu là vừa chạy vừa tập hít thở đều, luyện cách làm chủ hơi thở. Khi đã duy trì được điều này, thời gian “lâm trận” của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

7. Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Những bạn nam khi gặp vấn đề về thời gian quan hệ thì nên chú ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt và ăn uống. Các bạn nên bổ sung những thực phẩm có lợi cho khả năng sinh lý như những thực phẩm giàu vitamin E, kẽm…
Bên cạnh đó, các bạn nên tránh sử dụng thuốc lá, bia rượu, các loại chất kích thích cũng như không nên thức quá khuya, làm việc quá sức… vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của bạn.

8. Áp dụng bài tập Kegel

Bài tập Kegel là một phương thức tập luyện vùng cơ PC (cơ mu cụt) nằm ngay vị trí ở giữa hai bìu và hậu môn. Cách thực hiện bài tập Kegel cũng vô cùng đơn giản, không quá phức tạp.

Các bạn nam có thể luyện tập bài tập Kegel bằng cách siết chặt cơ PC (cơ mu cụt) giống như động tác siết chặt ngắt quãng nước tiểu khi gần đi vệ sinh xong trong vòng 3 giây, thả lỏng 3 giây rồi lặp lại động tác siết chặt như thế.

Khi quen dần, bạn có thể tăng thời gian lên và lặp lại bài tập nhiều lần trong ngày. Điều này sẽ giúp cho cơ PC của “các quý ông” được khỏe mạnh và có sức chịu đựng cao, giúp cho các cuộc ân ái có thể diễn ra thuận lợi hơn.

Trên đây là một số phương pháp hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách thức phù hợp với bạn thân để cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, nếu các bạn đã áp dụng những phương pháp trên mà không mang lại hiệu quả thì hãy chủ động đi thăm khám tại các cơ sở y tế để tìm ra nguyên nhân và can thiệp bằng các phương pháp điều trị khoa học hơn.

Bị tiểu buốt khi mang bầu là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

tiểu buốt khi mang bầu

Trong thời kỳ mang thai, rất nhiều mẹ bầu gặp phải tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt vô cùng khó chịu. Điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý mang thai, khiến mẹ bầu lo lắng cho sức khỏe và sự phát triển của bé yêu. Vậy bị tiểu buốt khi mang bầu là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Bị tiểu buốt khi mang bầu là bệnh gì?

Tiểu buốt là cảm giác đau buốt hoặc châm chích ở đường tiểu khi bắt đầu đi tiểu, lúc đang tiểu, hoặc tiểu đã xong. Những người bình thường khi gặp phải tình trạng này thường cảm thấy vô cùng khó chịu, đối với mẹ bầu thì điều này càng trở nên tệ hại. Vậy nhưng có rất nhiều mẹ bầu khi mang thai bị đi tiểu buốt liên tục, nhất là trong thời kỳ đầu khi mới có thai.

Theo các chuyên gia sản phụ khoa, thời kỳ mang thai nội tiết tố trong cơ thể thai phụ có sự thay đổi rõ rệt để thích nghi mới việc mang trong mình một “sinh linh nhỏ”. Điều này gây ra nhiều dấu hiệu bất thường, trong đó có tình trạng tiểu buốt.

tiểu buốt khi mang bầu
Tiểu buốt khi mang thai

Hiện tượng tiểu buốt dễ gặp phải trong những tháng đầu tiên của thai kỳ và có thể lặp lại nhiều lần. Nguyên nhân của tình trạng này được cho là có mối liên quan đến sự tác động của phôi thai đến quá trình hoạt động của hệ tiết niệu.

Theo đó, sự hình thành phôi thai và phát triển gia tăng kích thức tử cung sẽ làm chèn ép niệu đạo và bàng quang. Điều này dẫn đến tình trạng ứ đọng nước tiểu ở bàng quang, bàng quang không bao giờ trống rỗng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và phát triển gây viêm. Tùy từng mức độ nhiễm khuẩn, tình trạng tiểu buốt có thể nặng nhẹ, kéo dài hoặc sớm được khắc phục.

Ngoài ra, tình trạng tiểu buốt trong thời gian mang thai cũng có thể do một số bệnh lý khác như: viêm đường tiết niệu như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận và viêm bể thận hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu hay mụn rộp sinh dục… gây ra.

xem thêm:

Tiểu buốt khi mang bầu có nguy hiểm không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, tình trạng tiểu buốt thai kỳ nếu kéo dài sẽ gây ra áp lực tâm lý cho thai phụ, khiến các mẹ bầu luôn ở trong trạng thái khó chịu, mệt mỏi, không tốt cho việc mang thai. Đặc biệt, khi tình trạng này bắt nguồn từ các bệnh lý thì nó còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người mẹ, thậm chí tác động đến cả sự phát triển của thai nhi.

Bởi vậy, các chị em khi mang thai nếu bị tiểu buốt dù ở mức nặng hay nhẹ thì cũng đều cần phải thật cẩn trọng. Tốt nhất các bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, kiểm tra. Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân gây tiểu buốt là do đâu, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Việc điều trị tình trạng tiểu buốt ở phụ nữ mang thai sẽ không giống với các trường hợp bình thường bởi lúc này, sự xuất hiện của thai nhi trong bụng mẹ là điều rất nhạy cảm. Nếu các mẹ bầu tự ý sự dụng thuốc khi chưa thăm khám hay chưa được bác sĩ chỉ định sẽ có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi hay biến chứng thai kỳ nguy hiểm.

Phương pháp điều trị nội khoa vẫn có thể được áp dụng với các mẹ bầu, tuy nhiên, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của từng trường hợp để sử dụng loại thuốc phù hợp có thể dùng cho phụ nữ có thai mà không gây ra bất kì sự ảnh hưởng nào cho bé yêu. Với những trường hợp mẹ bầu bị tiểu buốt do bệnh xã hội gây ra, bác sĩ cũng sẽ áp dụng các phương pháp điều trị tích cực để hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ về sau.

Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng đi tiểu buốt khi mang bầu, các thai phụ cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên, chú ý vệ sinh từ trước ra sau
  • Uống đủ nước mỗi ngày
  • Không nên cố nhịn khi muốn đi tiểu
  • Không sử dụng các chất kích thích bao gồm bia, rượu, thuốc lá, cà phê
  • Tăng cường nhóm thực phẩm giàu chất xơ
  • Không nên ăn cay

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây hi vọng đã phần nào giúp các mẹ bầu giải đáp được thắc mắc “bị tiểu buốt khi mang bầu là bệnh gì và có nguy hiểm hay không?” Nếu còn băn khoăn gì về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 02437 152 1520969 668 152 để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.